Giống như cách phụ nữ diện little black để phô diễn vẻ gợi cảm, đàn ông mặc đồ da là muốn người ta nhìn thấy sự mạnh mẽ, nam tính và cả gu thời trang sành điệu của họ.

Ngay từ buổi ban đầu, khi tấn công làng mốt thế giới, đồ da đã khiến cánh đàn ông say mê bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Nếu như phụ nữ chỉ sử dụng đồ da như một cách nhấn mạnh sự cá tính, thì đàn ông có vô vàn lý do để gắn bó với chiếc áo khoác hay túi xách từ chất liệu chưa bao giờ lỗi mốt này.

{keywords}

Đàn ông yêu thích đồ da như cách phụ nữ say đắm những món trang phục giúp họ phô diễn đường cong gợi cảm.

Công cụ thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính

Hầu hết các loại da đều có tông màu trầm nhưng nhìn rất thu hút và cá tính. Chúng làm hài lòng cánh đàn ông bởi thể hiện được sự kiên định, mạnh mẽ của họ. Sự phóng khoáng và khỏe khoắn khi đàn ông diện đồ da chính là điều mà nhiều nhà tạo mốt nam luôn kỳ vọng. Họ tin rằng, những món trang phục được gia công từ chất liệu này có khả năng khơi gợi vẻ nam tính ngay trong những người đàn ông dịu dàng nhất.

{keywords} 

Đàn ông mặc áo khoác da, găng tay da khi chạy xe mô – tô. Chúng giúp họ ấm áp, tự tin và hoàn toàn hợp phong cách.

Một lý do khác để đàn ông yêu thích đồ da chính là hình ảnh hoang dã của kẻ chế ngự mà chúng mang lại. Đàn ông thường mặc đồ da khi chạy xe phân khối lớn, cưỡi ngựa hay thực hiện các hoạt động cần sức mạnh. Đồ da khiến họ thấy mình mạnh mẽ, dũng cảm và can trường hơn.

{keywords} 

Bứt phá, chinh phục là những điều người ta nghĩ đến khi ngắm nhìn một ‘gã’ đàn ông diện đồ da.

Kết hợp với trang phục nào cũng đẹp

Cánh mày râu có thể băn khoăn việc phối chiếc thắt lưng vải cùng quần jeans hay âu? Nhưng điều này là hoàn toàn không cần thiết với thắt lưng da. Túi xách, áo khoác hay ví da cũng vậy, chúng chẳng khiến phái mạnh tốn thời gian cho việc mix - macth. Chỉ cần ăn mặc theo ‘bản năng’, mọi kiểu kết hợp đều mang đến phong cách riêng : Hoặc là phong trần, bụi bặm. Hoặc là lịch lãm, hào hoa.

{keywords} 

Rõ ràng là khi kết hợp áo khoác da với sơ mi….

Cùng một chiếc áo khoác da tông màu ấm áp, nếu mặc ngoài áo thun trơn sẽ vô cùng trẻ trung, năng động. Còn nếu cánh mày râu muốn mang chúng tới chốn công sở, hội họp? Hãy khoác cùng áo sơ mi và đừng quên khẳng định đẳng cấp bằng một món phụ kiện cùng chất liệu.

{keywords} 

…hay áo thun trơn đều tuyệt đẹp!

Tiếp thêm sức mạnh cho mọi hoạt động

Một ưu điểm lớn của đồ da là sự đàn hồi, chúng dễ dàng co giãn mà không sợ bị rách hay mất dáng. Đây là lý do mà đàn ông rất yêu thích những đôi giầy da. Không chỉ bóng đẹp, sang trọng, chất liệu thông minh này còn ‘biến hóa’ theo thời tiết khi ấm áp trong mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Một món đồ da có thể sử dụng được quanh năm và thậm chí sau nhiều năm vẫn không lỗi mốt.

{keywords} 

Áo khoác da, giầy thể thao da hay túi xách da là những vật dụng không thể thiếu của những người đàn ông không ngừng vận động.

Dễ dàng làm sạch, bẩn không ai hay

Chắc chắn không món trang phục nào dễ dàng làm sạch như đồ da, khi mà những vết bụi bẩn có thể lau đi chỉ bằng khăn giấy. Chiếc áo khoác da sau nhiều đã cũ, bỗng chốc như mới chỉ với một lược đánh si. Đôi giầy tây đàn ông đi hàng ngày cũng vậy, bất kể trời mưa hay nẵng đều giữ được vẻ bóng bẩy mà không tốn công sức chà cọ hàng giờ như giầy vải.

{keywords} 

Thật khó khăn để phát hiện ra những vết bẩn trên áo khoác da nhưng lại vô cùng dễ dàng khi làm sạch chúng.

Đồ da màu tối là những món đồ ‘lợi hại’ khi không ai có thể phát hiện ra những vết bẩn trên chúng. Phái mạnh không phải băn khoăn việc giặt giũ mỗi ngày mà hãy thỏa sức diện chúng cả mùa đông. Trước khi cất đi cho mùa lạnh năm tới, chỉ cần một lần ‘tổng vệ sinh’ tỉ mỉ là đủ.

Nếu phái mạnh chưa có cho mình một món đồ da để thể hiện phong độ và cá tính ? Hãy khám phá bộ sưu tập ‘Đồ da nhập khẩu đẳng cấp Châu Âu’ của VNNShop ngay hôm nay. Hàng sản phẩm Áo khoác da thời thượng’, ‘Giầy da nam sang trọng’, Phụ kiện da hàng hiệu’ đang được khuyến mại với giá hấp dẫn, sẵn sàng cùng phái mạnh Việt đón tết Đinh Dậu ấm áp và sành điệu.

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0944.536.686 - 04.39.958.668

Website: http://vnnshop.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/vnnshop.vn/

VNN